Thứ Hai, 25 tháng 8, 2014

Giới thiệu về Vinamazda

GIỚI THIỆU VINAMAZDA

Đầu năm 2011, Công ty VinaMazda ký kết hợp tác với tập đoàn Mazda Motors (Nhật Bản) đưa thương hiệu Mazda quay trở lại thị trường Việt Nam với hình ảnh mới mẻ đầy sức sống của các mẫu xe thể thao năng động theo triết lý Zoom-Zoom.Tháng 9/2010, Công ty Vina Mazda chính thức triển khai xây dựng nhà máy sản xuất và lắp ráp xe ô tô du lịch Vina Mazda tại khu kinh tế mở Chu Lai - tỉnh Quảng Nam. Đây là một trong những nhà máy được trang bị công nghệ hiện đại với công suất tối đa 10.000xe/năm.

Năm 2011,Vina Mazda xuất hiện với doanh số khiêm tốn ở mức 606 chiếc. Bước sang 2012, doanh số xe Mazda đạt 900 xevà năm 2013 bùng nổ mạnh mẽ với doanh số đạt hơn 4.000 xe, tăng gấp 5 lần so với năm 2012. Khởi đầu thuận lợi đầu năm 2014 vớidoanh số tháng 3 đạt 676 xe giúp Mazda trở thành thương hiệu xe Nhật Bản bán chạy thứ 2 tại thị trường Việt Nam và vươn lên vị trí thứ 4 trong VAMA chỉ chưa đầy 3 năm trở lại Việt Nam. Đây một tín hiệu đầy lạc quan cho thấy khách hàng Việt Nam vẫn liên tục dành sự yêu mến nồng nhiệt cho thương hiệu xe hơi lâu đời đến từ Nhật Bản.

Với sự đa dạng về sản phẩm chất lượng cao, hiện đại cả thiết kế, công nghệ và vận hành ưu việt, Mazda đáp ứng cho nhu cầu của khách hàng trong nhiều phân khúc từ phân khúc B với Mazda 2, phân khúc C với Mazda 3, phân khúc CUV với Mazda CX-5, phân khúc Pick-up với Mazda BT-50 cho đến phân khúc hạng sang như phân khúc D với Mazda 6, phân khúc SUV vơi Mazda CX-9. Bên cạnh việc phát triển, cải tiến sản phẩm, Vina Mazda chú trọng việc mở rộng hệ thống phân phối với 18 showroom–xưởng dịch vụ được đầu tư xây dựng theo tiêu chuẩn 3S Mazda toàn cầu trên tổng số 22 showroom và dự kiến trong năm 2014 sẽ đưa vào hoạt động thêm 11 showroom, nâng tổng số 33 showroom trên toàn quốc.Vina Mazda đang ngày càng nỗ lực hoàn thiệncác dịch vụ tư vấn bán hàng, hậu mãi, bảo hành chính hãng.Bằng những chiến lược nghiêm túc và những nỗ lực vượt bậc, Vina Mazda đang từng bước khẳng định vị thế vững chắc trong thị trường ô tô Việt Nam.

NHÀ MÁY VINA MAZDA

CẨN TRỌNG TRONG TỪNG CHI TIẾT

Người Nhật Bản từ lâu đã nổi tiếng với đức tính cẩn thận, cần cù và sống có trách nhiệm.


Sự chuẩn xác trong quy trình mới là điều kiện tạo ra một chiếc xe có chất lượng tốt.


 Mọi thao tác đều được mô tả trong một bảng quy trình đã được sắp xếp một cách logic nhất, phù hợp nhất cho người làm việc và mang lại sự an toàn cao nhất cho khách hàng.


Thao tác công việc chuẩn xác trong từng chi tiết, rồi việc đòi hỏi phải trang bị đầy đủ các thiết bị, công cụ phục vụ tốt nhất cho sản xuất.


Một chiếc Mazda 3 đạt tiêu chuẩn Nhật Bản vừa hoàn thành tại nhà máy Vina Mazda.


Với quy trình nghiêm ngặt, linh kiện chất lượng đồng bộ. Dây truyền sản xuất hiện đại cùng với sự giám sát kỹ lưỡng của các kỹ sư Nhật Bản người tiêu dùng Việt Nam có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của những chiếc xe Mazda được sản xuất tại đây. Với những con số tăng trưởng ấn tượng thể hiện ở việc số lượng xe Mazda được trao tận tay người tiêu dùng không ngừng tăng lên sẽ là căn cứ thực tế nhất để Quý khách an tâm gửi gắm niềm tin vào sản phẩm này.

Theo Vinamazda

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét